LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG
Lượt xem: 209
Ngày 19/9/2017, Chi bộ Thanh tra tỉnh Sơn La đã trang trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Xuân Ngát, đảng viên sinh hoạt tại chi bộ Thanh tra tỉnh. Tham dự buổi lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Văn Tải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Cấp ủy, chi bộ; Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên

Ngày 19/9/2017, Chi bộ Thanh tra tỉnh Sơn La đã trang trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Xuân Ngát, đảng viên sinh hoạt tại chi bộ Thanh tra tỉnh.

Tham dự buổi lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Văn Tải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Cấp ủy, chi bộ; Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể đảng viên trong chi bộ. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Tải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của đồng chí Vũ Xuân Ngát trong suốt chặng đường 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng. Việc đồng chí Ngát được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí Ngát, của Chi bộ Thanh tra tỉnh và của cả Đảng bộ Khối.



Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Xuân Ngát đã xúc động, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các cấp ủy Đảng, Cơ quan đã tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua và vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 tuổi đảng.
Đứng trước Đảng kỳ và tại buổi lễ, đồng chí đã hứa sẽ tiếp tục giữ vững phẩm chất cách mạng của người cán bộ đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, luôn luôn phấn đấu vì mục tiêu lý tưởng của Đảng./.