GIÚP ĐỠ XÃ VÙNG III, XÃ BIÊN GIỚI
Lượt xem: 346
Thực hiện Quyết định số 1919/QĐ-UBND ngày 13/7/2017 của UBND tỉnh Sơn La về việc phân công Sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp giúp đỡ xã vùng III, xã biên giới, xã có công trên địa bàn tỉnh Sơn La. Thanh tra tỉnh đã tổ chức quán triệt, triển khai các văn bản của UBND

Thực hiện Quyết định số 1919/QĐ-UBND ngày 13/7/2017 của UBND tỉnh Sơn La về việc phân công Sở, ban, ngành, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị xã hội, các cơ quan đơn vị, doanh nghiệp giúp đỡ xã vùng III, xã biên giới, xã có công trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Thanh tra tỉnh đã tổ chức quán triệt, triển khai các văn bản của UBND tỉnh và Sở Nội vụ đến toàn thể CBCC cơ quan. Từ ngày 22/8 đến ngày 23/8/2017 Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Trung Cung – Ủy viên ban chấp hành đảng bộ tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh làm trưởng đoàn, thành viên đoàn công tác có đại diện Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên cộng sản HCM, Văn phòng thanh tra tỉnh đến làm việc với Hội đồng nhân dân, UBND xã Dồm Cang huyện Sốp Cộp để khảo sát nắm tình hình kinh tế, xã hội.


Qua nắm bắt về điều kiện tự nhiên, thực trạng kinh tế, xã hội của xã Dồm Cang huyện Sốp Cộp, đồng chí Chánh Thanh tra đã giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên, Văn phòng xây dựng kế hoạch, giúp đỡ cụ thể của năm 2017 và trong những năm tiếp theo. Đồng thời phát động mỗi công chức cơ quan ủng hộ 1 ngày lương/năm để giúp mua giống cây trồng cho các hộ gia đình khó khăn trong xã./.