LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG
Lượt xem: 363
Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Quy định về thi hành Điều lệ Đảng, thực hiện Quyết định của Tỉnh ủy Sơn La, ngày 29 tháng 5 năm 2017, Chi bộ Thanh tra tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Viết Dũng, Đảng viên tổ đảng 4, Chi bộ Thanh tra tỉnh. Tới tham dự buổi lễ có

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Quy định về thi hành Điều lệ Đảng, thực hiện Quyết định của Tỉnh ủy Sơn La, ngày 29 tháng 5 năm 2017, Chi bộ Thanh tra tỉnh đã long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Viết Dũng, Đảng viên tổ đảng 4, Chi bộ Thanh tra tỉnh.

Tới tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Tải, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Cấp ủy, chi bộ; Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và toàn thể đảng viên trong chi bộ.

Được Đảng trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của các cá nhân mà còn là niềm vinh dự của chi bộ.
Thay mặt Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, đ/c NguyễnVăn Tải, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đ/c Nguyễn Viết Dũng và chúc mừng đảng viên được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, coi đây là sự ghi nhận của Đảng về quá trình phấn đấu, rèn luyện liên tục trong suốt thời gian qua đối với cá nhân được nhận Huy hiệu. Đồng chí Nguyễn Văn Tải mong muốn đồng chí Dũng tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp của Đảng trong từng vị trí công tác góp phần đưa chi bộ Thanh tra tỉnh luôn là cơ sở đảng vững mạnh về mọi mặt.

Đồng chí Nguyễn Viết Dũng đã bày tỏ niềm xúc động, vinh dự trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng và gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ đảng viên trong Chi bộ đã ủng hộ để cá nhân luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình và làm tròn trách nhiệm của người đảng viên. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết mình để đóng góp vào sự nghiệp của Đảng và Chi bộ ngày một phát triển./.