THĂM VÀ TẶNG QUÀ XÃ XAM KHA HUYỆN SỐP CỘP
Lượt xem: 325
Ngày 28/12/2016 Đại diện lãnh đạo cơ quan Thanh tra tỉnh đã thăm và tặng quà xã Sam Kha, huyện Sốp Cộp năm 2016. Tham gia buổi tặng quà có đồng chí Trần Đức Thuận, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, cùng Đoàn viên chi đoàn Thanh tra tỉnh. Về phía xã Xam Kha có Đại diện Lãnh đạo UBND xã, đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn
Ngày 28/12/2016 Đại diện lãnh đạo cơ quan Thanh tra tỉnh đã thăm và tặng quà xã Sam Kha, huyện Sốp Cộp năm 2016.
Tham gia buổi tặng quà có đồng chí Trần Đức Thuận, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, cùng Đoàn viên chi đoàn Thanh tra tỉnh. Về phía xã Xam Kha có Đại diện Lãnh đạo UBND xã, đại diện Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn xã và đại diện các hộ gia đình.
Nhằm chia sẻ một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống của bà con đồng bào vùng cao. Chương trình giúp đỡ người nghèo đón Tết Nguyên đán Bính thân năm 2016 do cơ quan Thanh tra tỉnh có nhiều phần quà ý nghĩa. Chương trình đã trao:
– 70 chăn bông, 300 vở viết (tặng các cháu học sinh tại trường Tiểu học);
– 30 xuất quà (tặng một số gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã);
– Hiện vật (một số đồ dùng học tập, sách, truyện, quần áo người lớn trẻ em) quyên góp được, bàn giao cho UBND xã, theo nhu cầu thực tế, trao tặng cho các gia đình, trẻ em có nhu cầu sử dụng.

(Đồng chí Trần Đức Thuận, Phó Chánh Thanh tra tỉnh trao quà cho các em học sinh)
Dù kinh phí ủng hộ không lớn, số phần quà còn ít ỏi, các phần quà tuy nhỏ, không mang ý nghĩa vật chất lớn, nhưng mang nặng tình cảm của toàn thể công chức, người lao động cơ quan Thanh tra tỉnh. Qua những tình cảm đó cơ quan Thanh tra tỉnh rất mong góp một phần nhỏ vào phát triển sản xuất, nâng cao đời sống vật chất, giảm bớt một phần khó khăn của một số hộ gia đình, một số cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.