Công bố Kết luận thanh tra trách nhiệm của Giám đốc Sở Tư pháp
Lượt xem: 109
Công bố Kết luận thanh tra trách nhiệm của Giám đốc Sở Tư pháp và các tổ chức, cá nhân trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về: thanh tra; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; công tác quản lý, sử dụng tài sản công, các nguồn kinh phí của Sở và các đơn vị trực thuộc; trách nhiệm thực hiện công vụ của đội ngũ công chức trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công cho tổ chức, cá nhân.

Ngày 23/4/2024 tại Hội trường Sở Tư pháp, Thanh tra tỉnh đã tổ chức Công bố Kết luận thanh tra việc thực hiện các quy định của pháp luật về: thanh tra; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; phòng, chống tham nhũng, tiêu cực; công tác quản lý, sử dụng tài sản công, các nguồn kinh phí của Sở và các đơn vị trực thuộc; trách nhiệm thực hiện công vụ của đội ngũ công chức trong giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công cho tổ chức, cá nhân.

Tham dự buổi công bố, về phía Thanh tra tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Minh Hòa - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Thanh tra tỉnh; đồng chí Bùi Hồng Hải - Thanh tra viên chính, Phó Chánh thanh tra tỉnh, Trưởng Đoàn và các thành viên Đoàn thanh tra theo Quyết định số 03/QĐ-TTr ngày 04/01/2024 của Chánh Thanh tra tỉnh. Về phía Sở Tư pháp có các đồng chí: Trần Thị Minh Hòa - Giám đốc Sở; đồng chí Phạm Văn Hưng - Phó Giám đốc Sở; Trưởng các Phòng chuyên môn; Lãnh đạo đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở và cá nhân có liên quan đến nội dung thanh tra.

anh tin bai


Thực hiện sự phân công của đồng chí Chánh Thanh tra tỉnh, đồng chí Bùi Hồng Hải - Phó Chánh Thanh tra, Trưởng Đoàn thanh tra công bố toàn văn Kết luận thanh tra đối với Sở Tư pháp.

Thay mặt Sở Tư pháp đồng chí Trần Thị Minh Hòa - Giám đốc Sở Tư pháp nhất trí với các nội dung trong Kết luận thanh tra; tiếp thu đầy đủ các nội dung và chỉ đạo tổ chức thực hiện đầy đủ các nội dung, yêu cầu, kiến nghị nêu trong Kết luận thanh tra.

Đồng chí Nguyễn Minh Hòa - Chánh thanh tra tỉnh kết luận hội nghị Công bố Kết luận thanh tra. Đề nghị Sở Tư pháp thực hiện đầy đủ các nội dung, yêu cầu, kiến nghị đã được nêu trong Kết luận thanh tra; Báo cáo kết quả thực hiện Kết luận thanh tra đúng thời gian theo quy định./.

                                                                     (Phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra)