Công bố Kết luận Thanh tra tại Ban Dân tộc tỉnh
Lượt xem: 346

Thực hiện quy định của pháp luật thanh tra, ngày 05/4/2023 tại hội trường Ban Dân tộc tỉnh Sơn La, Thanh tra tỉnh đã tổ chức Công bố Kết luận thanh tra trách nhiệm của Trưởng Ban Dân tộc tỉnh trong việc thực hiện pháp luật về thanh tra; việc quản lý, sử dụng các nguồn kinh phí; việc quản lý các Chương trình mục tiêu;

 Tham dự buổi công bố, về phía Thanh tra tỉnh, có đồng chí Nguyễn Minh Hòa - Tỉnh ủy viên, Chánh Thanh tra tỉnh và thành viên Đoàn thanh tra. Về phía Ban Dân tộc tỉnh có các đồng chí: Đinh Trung Dũng - Trưởng Ban; đồng chí Lường Văn Toán - Phó Trưởng Ban; Trưởng các phòng chuyên môn và các cá nhân có liên quan đến nội dung thanh tra.

anh tin bai


Thanh tra tỉnh công bố toàn văn Kết luận thanh tra, nội dung kết quả thanh tra đã chỉ ra những ưu điểm, tồn tại, hạn chế và trách nhiệm của tập thể và các cá nhân có liên quan trong việc thực hiện pháp luật về thanh tra; việc quản lý, sử dụng các nguồn kinh phí; việc quản lý các Chương trình mục tiêu, đồng thời kiến nghị các biện pháp xử lý về kinh tế và trách nhiệm.

Thay mặt Ban Dân tộc đồng chí Đinh Trung Dũng - Trưởng Ban, nhất trí với các nội dung trong Kết luận thanh tra của Thanh tra tỉnh đối với Ban Dân tộc; nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm đối với những tập thể, cá nhân có liên quan đến những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra trong Kết luận thanh tra; tập trung thu hồi dứt điểm về kinh tế đảm bảo theo đúng quy định.

Đồng chí Nguyễn Minh Hòa - Chánh thanh tra tỉnh kết luận hội nghị và đề nghị Ban Dân tộc tỉnh thực hiện đầy đủ các nội dung theo kiến nghị đã được nêu trong Kết luận thanh tra./.