Công bố Quyết định thanh tra
Lượt xem: 412
Công bố Quyết định thanh tra công tác quản lý đầu tư xây dựng một số dự án, công trình do Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và PTNT và Ban QLDA di dân tái định cư thủy điện Sơn La làm chủ đầu tư

Ngày 18/01/2022 tại Hội trường Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và PTNT tỉnh Sơn La, Đoàn Thanh tra theo Quyết định số 01/QĐ-TTr ngày 17/01/2022 đã công bố Quyết định về việc thanh tra công tác quản lý đầu tư xây dựng một số dự án, công trình do Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và PTNT và Ban QLDA di dân tái định cư thủy điện Sơn La làm chủ đầu tư. 

Phát biểu tại buổi công bố quyết định, đồng chí Lương Thị Như Hoa - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh - Chánh Thanh tra cho biết đây là cuộc thanh tra theo kế hoạch năm 2022 đã được Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt tại Quyết định số 2902/QĐ-UBND ngày 30/12/2021.

Đồng chí Lương Thị Như Hoa - Chánh thanh tra tỉnh yêu cầu đoàn thanh tra phải thực hiện nghiêm túc quy chế của đoàn thanh tra cũng như các quy định khác của pháp luật về thanh tra, thực hiện đảm bảo theo nội dung, kế hoạch thanh tra.

Trong quá trình làm việc đảm bảo khách quan, công tâm. Chủ động phối hợp tốt với các địa phương, đơn vị có liên quan trong quá trình thanh tra. Đồng thời chấp hành tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, hạn chế việc ảnh hưởng đến hoạt động bình thường của các đơn vị.

Đồng chí cũng đề nghị lãnh đạo Ban QLDA đầu tư xây dựng các công trình Nông nghiệp và PTNT tỉnh Sơn La chỉ đạo các phòng chuyên môn tập trung báo cáo theo đề cương, phối hợp tốt với đoàn thanh tra. Chỉ đạo các đơn vị là đối tượng thanh tra phối hợp cung cấp tài liệu, hồ sơ kịp thời, đầy đủ cho đoàn thanh tra, tạo mọi điều kiện để đoàn hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả cao nhất./.

  

 


 

 (Phòng thanh tra kinh tế)